ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 53 คน )
เพศ
ชาย
58.82%
หญิง
41.18%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.78%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.27%
อื่นๆ
20.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.74%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.74%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
16.39%
ปานกลาง
21.31%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
22.45%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.32%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
60.00%
ไม่พึงพอใจ
40.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก